Công trình Bể Bơi Gia Đình được hoàn thiện kịp thời đón Tết Tân Sửu 2021

Miêu tả:

Nhu cầu bơi lội ngày càng trở nên thiết yếu, nhiều gia đình có điều kiện đều có kế hoạch xây dựng bể bơi trong khuôn viên của gia đình, vừa tăng tính thẩm mỹ lại giúp mọi người rèn luyện sức khỏe. Dưới đây là công trình bể bơi của gia đình anh Tuấn được An Thái xây dựng gần đây.  

Công trình Bể Bơi được hoàn thành kịp đón Tết Tân Sửu 2021

Những ngày giáp Tết mọi người rộn ràng sắm sửa để có một cái Tết thật đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình, nhưng chúng tôi - nhân viên An Thái vẫn miệt mài, cố gắng hoàn thiện công trình Bể Bơi cho gia đình anh Tuấn để kịp thời đón Tết. Vậy cùng ngắm nhìn bể bơi của gia đình anh Tuấn nhé.
Bể bơi được xây dựng trong khuôn viên sân vườn của gia chủ, với hướng nhìn ra sông lớn rất bắt mắt và thơ mộng.
Mặc dù khuôn viên sân vườn khá rộng nhưng gia chủ vẫn muốn trồng thêm cây xanh để tạo bóng mát quanh nhà, nên bể bơi có diện tích không quá lớn.
Diện tích bể bơi dao động từ 20- 25m2 nhưng thoải mái cho mọi thành viên bơi lội, sinh hoạt.
Với không khí của những ngày cận Tết, gia đình anh Tuấn cũng muốn lắp đặt thêm hệ thống đèn Led nhiều màu sắc để chiếu sáng bể bơi, khuôn viên nhà thêm rực rỡ.
Hệ thống đèn led âm nước nhiều màu sắc chắn chắn sẽ khiến bể bơi gia đình rực sáng một góc vườn, thu hút mọi ánh nhìn. 
Dưới ánh sáng chiều tà, kết hợp đèn led mờ ảo khiến không gian thêm mơ mộng, thi vị. 
Đặc biệt, bể bơi còn nét độc đáo, khác biệt ở gạch ốp lát thành và đáy bể bơi. Không phải là những ô vuông mà chúng ta vẫn thường thấy ở gạch Mosaic, với hình dáng những viên gạch giống khối đá khiến Bể Bơi thêm phần đặc sắc. 
Công trình được Công ty CP Công nghệ Thiết bị Lọc nước An Thái thiết kế và thi công hoàn thiện mang đến một bể bơi tuyệt đẹp cho gia chủ. 
Chúng tôi đang gấp rút những công đoạn cuối cùng: test nước, test máy lọc và hướng dẫn gia chủ dọn dẹp vệ sinh, sử dụng máy móc để trước khi bàn giao lại bể bơi cho gia đình. 
Vậy nếu bạn muốn xây dựng bể bơi độc đáo trên, vui lòng liên hệ chúng tôi để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ nhé
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THIẾT BỊ LỌC NƯỚC AN THÁI
HOTLINE: 0936 33 26 28 - 0812 85 3333
VPGD: tòa Liên hiệp Phụ nữ HN - số 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: https://emaux.com.vn/