Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bể bơi

Tạo dựng lợi thế cạnh trạnh - Thu hút khách hàng đến với bể bơi kinh doanh

Cập nhật 29/11/2017 11:10 - Lượt xem: 383

Bể bơi kinh doanh đang trở thành lĩnh vực mang lại nguồn lợi lớn và ổn định cho các nhà đâu tư. Tuy nhiên mức độ cạnh tranh trong ngành đang rất cao đỏi hỏi các chủ kinh doanh bể bơi phải có những chiến lược kinh doanh hiệu quả để thu hút khách hàng.
 

Kinh doanh bể bơiđang trở thành lĩnh vực mang lại nguồn lợi lớn và ổn định cho các nhà đâu tư. Tuy nhiên với sự xuất hiện ngày càng nhiều bể bơi kinh doanh mức độ cạnh tranh trong ngành đang rất cao đỏi hỏi các chủ kinh doanh bể bơi phải có những chiến lược kinh doanh hiệu quả để thu hút khách hàng đến với bể bơi của mình. Chiến lược cạnh tranh về giá đã trở nên quá lạc hậu và không hiệu quả. Thay vào đó tạo dựng lợi cạnh tranh bằng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là xu hướng của thời đại. Vậy các chủ bể bơi kinh doanh cần làm gì để có thể tạo dựng lợi cạnh tranh bằng chất lượng so với các bể bơi khác...

***Có thể bạn quan tâm: Xây dựng bể bơi kinh doanh - Giải đáp những vần đề quan trọng

Thu hút khách hàng đến với bể bơi kinh doanh

Thu hút khách hàng đến với bể bơi kinh doanh với những tiễn ích sau:

1. Đảm bảo an toàn vệ sinh toàn khu vực bể bơi

Nắm bắt tâm lý khách hàng khi đặt vấn đề an toàn vệ sinh khi đến bến kỳ những nơi công cộng nào. Chính vì thế là chủ của một bể bơi kinh doanh các bạn cần phải có những kế hoạch đảm bảo vệ sinh toàn khu vực bể bơi một cách hiệu quả nhất. Từ khu vực xung quanh bể bơi, phòng tắm tráng, nhà vệ sinh hay đến quầy bán vé bán nước đều phải được lau chùi quét dọn thường xuyên. Nghiêm cấm tồn tại những hình ảnh gây ấn tượng xấu cho khách hàng như các loại rác thải, giấy túi ni lông, mùi hôi thối... Cần có một kế hoạch cụ thể, lịch trình dọn dẹp vệ sinh hàng ngày rõ ràng, phân công nhân viên phụ trách từng khu vực, chịu trách nhiệm khi khu vực quản lý của mình không đạt yêu cầu.

2. Luôn đảm bảo nước trong bể bơi luôn trong xanh

Chỉ cần 1 lần khi khách hàng đến với bể bơi của bạn và thấy nước trong bể bơi sang màu ngà vàng, đục... thì chắc chắn họ sẽ không quay lại bể bơi tắm lần tiếp theo cho dù bạn có cố giải thích như thế nào. Vì vậy, vấn đề nước bể bơi là vấn đề sống còn cho hoạt động kinh doanh bể bơi. Các bạn nên sử dụng tất cả các biện pháp xử lý nước bể bơi để luôn đảm bảo chất lượng nước:
  • Sử dựng hệ thống thiết bị bể bơi lọc nước
  • Sử dụng hóa chất bể bơi
  • Định kỳ vệ sinh bể bơi
Kết hợp tổng cả 3 phương pháp chắc chắn bạn sẽ có thể yên tâm với chất lượng nguồn nước phục vụ khách hàng.
Ghế nắm và ô dù tại bể bơi để thu hút khách hàng

3. Lắp đặt thêm những vật dụng tiện ích thu hút khách hàng.

Hầu hết các bể bơi kinh doanh hiện nay đa phần chỉ đáp ứng duy nhất nhu cầu bơi lội của khách hàng, tuy nhiên đó không phải là mục đích cuối cùng của khách hàng khi đến với bể bơi. Nhu cầu nghỉ ngơi thư gian rèn luyện sức khỏe đó mới chính là nhu cầu cao nhất mà khách hàng muốn hướng tới. Vì vậy tạo dựng một không gian giúp khách hàng có thể thư gian nghỉ ngơi vui chơi và rèn luyện sức khỏe là bạn đã giành được một lợi thế rất lớn trong cuộc đua cạnh tranh này. Như vậy cần thiết kế bể bơi với những vật dụng tiện ích giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như:
  • Ghế nằm và Ô Dù
  • Cầu trượt
  • Nấm phun nước
Lắp đặt thêm tiện ích nấm phun nước và cầu trượt bể bơi

4. Tổ chức thường xuyên các chường trình khuyến mại tri ân khách hàng

Chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cách tiếp cận khách hàng lấy trọn niềm tin với công cụ marketing tuyệt vời này. Xây dựng các chương trình tri ân khách hàng sẽ giúp gây được tiếng vang lớn trong cộng động. Giúp thu hút và kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hang.

Với những cách gây dựng lợi thế cạnh tranh nâng cao chất lượng khách hàng, chắc chắn hoạt động kinh doanh của các bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.
Xin chúc các bạn thành công!

***Có thể bạn quan tâm: Bộ thiết bị vệ sinh bể bơi kinh doanh không thể thiếu

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tư Vấn bể bơi